Abstract - The structural layer coefficient (ai) presents empirical relationship between the structural number SN and the thickness. It is a measurement of the relative ability of the material layer to function as a structural component of road pavement and is an important parameter to be used when designing pavement structures according to AASHTO. This paper presents the experimental results for determining coefficient ai of a porous asphalt concrete, which has nominal maximum particle size of 12.5 mm through resilient modulus determined by repeated-load indirect tensile test in the laboratory (Eptn) and the one determined by FWD device at construction site.
Từ khóa - Bê tông nhựa rỗng thoát nước (BTNRTN), mô đun đàn hồi.
Key words - Porous asphalt concrete, resilient modulus.
Thông tin liên lạc của tác giả:
Họ và tên (tác giả số 1): TS. Nguyễn Văn Thành
Chức danh: Phó Viện trưởng
Cơ quan: Viện KH&CN GTVT
Địa chỉ: 1252 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0913086279
E-mail: nvthanh@itst.gov.vn
E-mail của tác giả khác:
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện