
Ngày 31/7, Sở GTVT TP.HCM cho biết, UBND TP.HCM đã duyệt phương án cấp vốn cho dự án xây dựng hầm chui tại nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (Q. 7).
Theo đó, 2 hầm chui trên đường Nguyễn Văn Linh sẽ đi ngầm qua nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ dài khoảng 480m. Trong đó, hầm kín chui dưới giao lộ đường Nguyễn Văn Linh với đường Nguyễn Hữu Thọ dài khoảng 80m; hầm hở phía khu chế xuất Tân Thuận dài khoảng 200m, phía QL1A dài khoảng 200m. Mặt cắt ngang hầm gồm 3 làn xe lưu thông với tốc độ 60 km/h, bề rộng trong hầm 13,75m. Vận tốc thiết kế 60 km/h, tĩnh không thông xe dưới hầm 4,75m và chịu được động đất cấp 7. Tại nút giao này, sẽ xây đảo tròn trung tâm (đường kính 60m)
Tổng vốn đầu tư dự án hơn 830 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng 538,3 tỷ đồng, còn lại chi phí di dời hạ tầng kỹ thuật 155,6 tỷ đồng, dự phòng 84 tỷ đồng, chi phí tư vấn đầu tư xây dựng 21 tỷ đồng… Công trình dự kiến khởi công cuối năm 2019 và hoàn thành vào quý II/2022.
Nguồn: https://www.baogiaothong.vn
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Lễ khởi công mở rộng cao tốc Yên Bái – Lào Cai: Cam kết từ Liên danh TVGS
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện