
Sau khi kiểm tra hiện trường Dự án BOT TP2, mở rộng QL1 đoạn Km987 – Km1027, tỉnh Quảng Nam, trên tuyến một số vị trí xuất hiện tình trạng hằn lún vệt bánh xe mặt đường BTN. Để đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện giao thông trên tuyến và chất lượng công trình, Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Ban QLDA5 chỉ đạo Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 – CTCP khẩn trương thực hiện kiểm tra, rà soát, sửa chữa các đoạn mặt đường bị HLVBX có chiều sâu hằn lún > 2,5cm, quy trình sửa chữa tuân thủ theo quy định của Bộ GTVT và các văn bản liên quan.
Đồng thời, Bộ yêu cầu các đơn vị thường xuyên kiểm tra, theo dõi các đoạn bị HLVBX có chiều sâu hằn lún < 2,5cm và các dạng hư hỏng khác như nứt vỡ, bong bật…, tiến hành sửa chữa kịp thời các hư hỏng mặt đường BTN đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến.
Ngoài ra, Bộ giao Ban QLDA 5 chỉ đạo, giám sát tình hình sửa chữa, khắc phục của Nhà đầu tư dự án; báo cáo Bộ GTVT bằng văn bản trước ngày 25/6/2016 kết quả sửa chữa, khắc phục để Bộ GTVT xem xét việc cho phép Nhà đầu tư tổ chức thu phí hoàn vốn cho dự án.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện