
Theo đó, Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận chủ trương điều chỉnh vị trí cọc khoan nhồi mố A1 cầu sông Cấm theo đề nghị của Ban QLDA2, với một số giải pháp chính: tiến hành lấp lỗ khoan cọc C17 bằng bê tông nghèo (mác G); Cọc C17 sẽ được thay thế bằng cọc C17* và thiết kế điều chỉnh khoảng cách giữa các cọc chưa khoan (gồm cọc C16, C18, C19, C20), các cọc còn lại giữ nguyên vị trí.
Đồng thời Bộ giao Ban QLDA2 chỉ đạo Nhà thầu hoàn thiện Hồ sơ TK BVTC trình TVGS kiểm tra chấp thuận; Ban QLDA2 tổ chức thẩm định, phê duyệt trong bước thiết kế bản vẽ thi công để triển khai thực hiện, đáp ứng tiến độ công trình. Trong quá trình thực hiện, Ban QLDA2 lưu ý chỉ đạo Tư vấn, Nhà thầu rà soát, tính toán sức chịu tải cọc khoan nhồi, kiểm toán bệ móng mố cầu, đảm bảo yêu cầu chịu lực, ổn định công trình và tiết kiệm chi phí xây dựng công trình.
Các chi phí phát sinh do việc điều chỉnh vị trí cọc khoan nhồi C17 mố A1 (nếu có) được thực hiện bằng kinh phí của Nhà thầu.
Ngoài ra, trong quá trình thực hiện, lưu ý thực hiện nội dung tại Báo cáo thẩm định của Cục QLXD và CL CTGT.
Nguồn: http://cucqlxd.gov.vn/
2016-04-29
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện