![]() |
| Ảnh minh họa |
Cụ thể, với tài khóa 2015 dự kiến vay 101,14 tỷ yên, cho bốn dự án là: Cơ sở hạ tầng cảng Lạch Huyện, Đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện, Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Trung tâm điều hành ITS cho mạng lưới cao tốc phía Bắc.
Với 2016, dự kiến vay 81,03 tỷ yên, cho 6 dự án: Bổ sung vốn cho Dự án Đường cao tốc Bến Lức -Long Thành, Xây dựng cầu còn lại trên tuyến đường sắt Hà Nội - TP HCM, ATGT trên các quốc lộ phía Nam, Đường cao tốc Bắc - Nam, Xây dựng hầm khu vực đèo Hải Vân trên tuyến đường sắt Hà Nội - TP HCM, Cầu Mỹ Thuận II.
Với 2017, dự kiến vay 100 tỷ yên, cho 6 dự án gồm: bổ sung vốn cho 2 dự án đang triên khai là Dự án xây dựng Đường sắt đô thị tuyến 1 giai đoạn I đoạn Gia Lâm - Giáp Bát và giai đoạn IIA đoạn Giáp Bát - Ngọc Hồi; Xây dựng hầm khu vực đèo Hải Vân trên tuyến đường sắt Hà Nội - TP HCM. Bốn dự án mới đề xuất là Đường sắt Trảng Bom-Hòa Hưng, Đường cao tốc Bắc - Nam đoạn Nha Trang - Phan Thiết, Tín dụng ngành GTVT để cải tạo mạng lưới đường bộ quốc gia đoạn III, Xây dựng CHK quốc tế Long Thành (cho giai đoạn thực hiện đầu tư: rà soát F/S, thiết kế kỹ thuật và hỗ trợ đấu thầu).
Tác giả: admin
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hội nghị phổ biến, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đường sắt
Hội nghị KHCN 2025: Khẳng định vị thế chủ lực của Viện GTVT
Hội nghị xem xét đề cương, chương trình nhiệm vụ theo Thông báo kết luận số 372/TB-BXD của Bộ trưởng
Viện KH&CN GTVT với Ngày hội đổi mới sáng tạo & Ngày chuyển đổi số
Thư chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện