Home page
Poll
Thank you for poll !
Help online
Statistic
User online: 23
Number view: 18091529
Hoạt động KHCN và Hợp tác Quốc tế Thành tựu KHCN mới

Crowdfunding đang tìm kiếm nguồn vốn để biến một cây cầu thép lăn thành hiện thực tại Cody Dock trên sông Lea, hiện đã huy động được một 1/3 trong tổng số mục tiêu trị giá 241.000 đô la Mỹ.

BIM model of Dali-Ruili Railway bridge. (Image courtesy of Bentley.) Trung Quốc đã triển khai HSR với tốc độ không giống bất kỳ quốc gia nào trong lịch sử. 

Nghiên cứu do Đại học Rutgers dẫn đầu cho thấy mặt đường bê tông thấm có thể có lợi cho môi trường

Các cảng và bãi bến đa phương thức ở các khu vực ven biển dễ gặp vấn đề  mặt đường do đất mềm, không chịu được tải trọng và mực nước cao. Các loại giao thông nặng của các xe kéo đỗ và các container xếp chồng lên nhau tại các cơ sở này có thể đẩy nhanh sự xuống cấp của các vật liệu móng dưới và của bề mặt được rải hoặc không được rải đá. Áp lực lặp đi  lặp lại trong điều kiện đất yếu dẫn đến việc biến dạng, lún vệt bánh xe, ổ gà và thậm chí là hư hỏng trên mặt đường. Những vấn đề bề mặt này đòi hỏi phải liên tục, bảo trì tốn kém và gián đoạn hoạt động của bến bãi. Nhưng vấn đề không phải là trên bề mặt. Nó là vấn đề ổn định nền móng.

Bê tông là vật liệu được lựa chọn cho các tòa nhà cao nhất thế giới và cơ sở hạ tầng được thiết kế để tồn tại qua nhiều thế kỷ. Để đáp ứng nhu cầu cho các dự án tiên tiến này, bê tông phải cứng hơn, bền hơn và dễ gia công hơn bao giờ hết.

Bê tông uốn cong là một ví dụ về các công nghệ mới cải tiến một sản phẩm đã phát triển gần 5.000 năm.

 1   2  3  4  5     
Most view
External link