Trang nhất






Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá trang Web này thế nào?
Trợ giúp online
Thống kê
Số người đang online: 22
Lượt truy cập: 23083461
Tin tức Bài viết Chi tiết tin tức
ĐỀ XUẤT ĐIỀU CHỈNH TIÊU CHUẨN THÍ NGHIỆM ĐỘ SÂU LÚN VỆT BÁNH XE CỦA BÊ TÔNG NHỰA SỬ DỤNG LÀM LỚP MẶT TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG CÓ QUI MÔ GIAO THÔNG LỚN
Số lần xem: 3761

Tóm tắt: Sau khi ban hành quyết định số 858/QĐ-BGTVT và theo chỉ đạo của Bộ GTVT, các nhà thầu thi công đã áp dụng cấp phối cốt liệu và các qui định theo QĐ số 858/QĐ-BGTVT trong các dự án xây dựng đường bộ trên cả nước. Qua đánh giá về cơ bản, mặt đường BTN đã có tính ổn định hơn, mức độ hư hỏng lún vệt hánh xe (LVBX) đã có xu hướng giảm hơn so với trước đây. Thực tế hiện nay tại nhiều dự án, các nhà thầu đã nhận thức được trách nhiệm của mình, vì vậy đã tuyển chọn vật liệu tốt để thiết kế BTN đảm bảo chỉ tiêu LVBX thấp hơn so với quy định tại QĐ số 1617/QĐ-BGTVT. Trên cơ sở các kết quả thống kê thí nghiệm LVBX do Viện Khoa học và Công nghệ GTVT thực hiện từ 2013, 2014 và 2015, bài báo đề xuất điều chỉnh (giảm) qui định chiều sâu LVBX của BTNC 12, 5 và BTNC 19 thiết kế theo hướng dẫn của QĐ số 858/QĐ-BGTVT với phương pháp A trong QĐ số 1617/QĐ-BGTVT nhằm quản lý chất lượng tốt hơn  LVBX đối với các tuyến đường có qui mô giao thông lớn.

 Xem đầy đủ nội dung bài viết theo đường link sau:

https://drive.google.com/file/d/0BwLBSikZyeIVQWdDYWtmR1hUYU0/view