Trang nhất






Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá trang Web này thế nào?
Trợ giúp online
Thống kê
Số người đang online: 11
Lượt truy cập: 16586789

Hệ thống giám sát và điều khiển tập trung của hệ thống phòng vệ đường ngang ứng dụng kỹ thuật điện tử, công nghệ thông tin, có tác dụng giám sát liên tục các trạng thái động (khi có tàu) và trạng thái tĩnh (khi không có tàu) các thiết bị của hệ thống phòng vệ nhằm nâng cao tính sẵn sàng, độ an toàn, tin cậy, hiệu quả quản lý, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí khai thác trong công tác cảnh báo tại đường ngang. Từ đó nâng cao năng lực thông qua của vận tải đường sắt..

 Thông báo điểm tuyển dụng viên chức làm việc tại Viện Khoa học và công nghệ GTVT năm 2018.

 

 

 

Ngày 20/12/2018, Bộ GTVT đã tổ chức họp Hội đồng KHCN đánh giá đề tài “Nghiên cứu công nghệ thi công và xây dựng phương pháp tính toán sức chịu tải cọc hỗn hợp (cọc đất xi măng có lõi cứng bằng cọc ống BTCT đúc ly tâm) trong đất yếu trên cơ sở thí nghiệm hiện trường và tính toán theo phương pháp phần tử hữu hạn”, mã số DT164034 do ThS. Nguyễn Đức Hậu làm Chủ nhiệm đề tài.

 Vien-KHCN-GTVT-tong-ketViện KHCN GTVT nỗ lực xây dựng thương hiệu đơn vị khoa học đầu ngành, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0.

 
 

 

Ngày 27/12, tại Hà Nội, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 để đánh giá những kết quả đã đạt được, những mặt còn hạn chế cần phải khắc phục và bàn kế hoạch triển khai nhiệm vụ trong năm 2019.

 
 
 1   2  3  4  5