Trang nhất






Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá trang Web này thế nào?
Trợ giúp online
Thống kê
Số người đang online: 21
Lượt truy cập: 18958969

 Ngày 22/10, tại Hà Nội, Viện Khoa học công nghệ GTVT và Hội Khoa học kỹ thuật (KHKT) cầu đường Việt Nam tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên về nghiên cứu và phát triển công nghệ.

 
 

Sáng nay (4/10), Viện Khoa học và Công nghệ (KH&CN, Bộ GTVT) tổ chức Hội nghị Khoa học Công nghệ năm 2019 với chủ đề “Hướng tới phát triển bền vững”. Hội nghị nhằm hưởng ứng dịp kỷ niệm 63 năm thành lập Viện KH&CN GTVT.


Khả năng thông qua của công trình đường sắt được hiểu là số lượng tối đa các đoàn tàu có khối lượng và chiều dài qui định có thể đi qua đoạn đường sắt đó trong một ngày đêm (tính bằng số đôi tàu/ngày đêm). Khả năng thông qua phụ thuộc vào trang thiết bị, chủng loại phương tiện  và phương thức tổ chức chạy tàu được áp dụng trên tuyến.

Trước thực trạng việc làm sạch bề mặt lớp móng đường hiện nay thường gây bụi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường xung quanh, Viện Khoa học và Công nghệ giao thông vận tải đã đề xuất và được Bộ giao thực hiện nhiệm vụ: Nghiên cứu chế tạo thiết bị tạo nhám và thu hồi hạt nhỏ trên bề mặt lớp cấp phối đá dăm mặt đường ô tô trước khi thi công lớp bê tông nhựa nhằm khắc phục tình trạng ô nhiễm và cải thiện môi trường trong xây dựng công trình giao thông đường bộ.

 1   2  3  4  5