Trang nhất







Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá trang Web này thế nào?
Trợ giúp online
Thống kê
Số người đang online: 12
Lượt truy cập: 14754317
Tin tức

Tai nạn va xô giữa tàu thuyền với công trình cầu là một rủi ro thường kéo theo những thiệt hai vô cùng to lớn về con người, vật chất và môi trường. Việc nghiên cứu đề xuất các dạng kết cấu trụ chống va xô phù hợp cho trụ cầu có thông thuyền đang khai thác ở Việt nam là một yêu cầu cấp thiết.

Việc nghiên cứu cải tiến các phương pháp tính toán thiết kế kết cấu áo đường theo hướng phù hợp với điều kiện khai thác luôn được các nước trên thế giới quan tâm nghiên cứu.

Đối với Việt Nam, việc tận dụng, kế thừa những sản phẩm khoa học của thế giới là cần thiết, tuy nhiên điều quan trọng là lựa chọn và vận dụng một cách đúng đắn những kết quả nghiên cứu đó để sử dụng có hiệu quả ở nước ta.

Mặt đường bê tông nhựa (BTN) đã và đang được sử dụng rộng rãi trong xây dựng đường ô tô trên thế giới do có nhiều ưu điểm: ít bụi, không ồn, thi công nhanh, dễ đảm bảo chất lượng, dễ bảo dưỡng sửa chữa…

Bắc Ninh khởi công công trình cầu Phật Tích – Đại Đồng Thành. Ảnh minh họa: TTXVN Ngày 21/1, tại xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức lễ khởi công công trình cầu Phật Tích – Đại Đồng Thành.


Việc đầu tư xây dựng hệ thống giao thông kết nối các tỉnh miền núi phía Bắc với cao tốc Nội Bài – Lào Cai sẽ giúp hoàn chỉnh thêm mạng lưới giao thông trong khu vựcBộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản đề nghị Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Kết nối giao thông các tỉnh miền núi phía Bắc vay vốn Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB).


 1   2  3  4  5